Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Dĩ An, Bình Dương

Văn phòng Công ty luật tại Dĩ An là một văn phòng chuyên về dịch vụ thành lập công ty, tranh tụng, đại diện theo ủy quyền cho khách hàng khi giải quyết vụ việc. Đặc biệt, Văn phòng chúng tôi luôn chú trọng đến mảng dịch vụ thành lập công ty và tư vấn pháp lý trong suốt quá trình công ty hoạt động. Chúng tôi cam kết giá rẻ, phục vụ nhiệt tình và uy tín.

I. Văn phòng luôn cung cấp dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Dĩ An, Bình Dương bao gồm các loại hình sau:

  • Thành lập công ty TNHH một thành viên
  • Thành lập công ty TNHH hai thành viên
  • Thành lập công ty hợp danh
  • Thành lập công ty Cổ phần
  • Thành lập doanh nghiệp tư nhân
Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Dĩ An, Bình Dương
          Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Dĩ An, Bình Dương

II. QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY

  Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin thành lập doanh nghiệp

  • Tiếp nhận thông tin thành lập và Cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng hoặc trực tuyến qua Email hoặc Zalo.
  • Các chuyên viên tư vấn phải trao đổi toàn bộ chi phí thành lập để khách hàng nắm vững ngay từ đầu 

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

  • Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của khách hàng (thời gian soạn thảo khoảng 1 ngày).

Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký

  • Nhân viên sẽ gửi hồ sơ để Quý khách ký trực tiếp vào các hồ sơ.

Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục theo quy định

  • Các Phòng sẽ trực tiếp làm việc theo sự ủy quyền của khách hàng một cách độc lập đến khi hoàn thành nhiệm vụ

Bước 5: Bàn giao bản chính giấy phép và con dấu

  • Công ty sẽ gửi bản chính giấy phép và con dấu cho khách hàng và thu tiền phí dịch vụ.
    Nếu khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ thuế và các dịch vụ làm sổ đăng ký thành viên, bảng tên, mã số thuế, hóa đơn… thì chuyển sang bước thứ 6

Bước 6: Thực hiện các thủ tục về thuế cho doanh nghiệp mới thành lập

  •  Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục thuế ban đầu khi mới thành lập công ty.

Bước 7: Lưu hồ sơ

  •  Bộ phận kiểm soát nội bộ và chuyên viên trực tiếp thực hiện lưu hồ sơ đối với dịch vụ đã hoàn thành. 

III. NHỮNG VIỆC CẦN LÀM SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI DĨ AN, BÌNH DƯƠNG

Bước 1: Mở tài khoản ngân hàng cho Công ty

Sau khi mở tài khoản Ngân hàng, doanh nghiệp nộp mẫu thông báo tài khoản ngân hàng đến Sở kế hoạch và Đầu tư.

Bước 2: Mua thiết bị chữ ký số để Đăng ký nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng interrnet

Bước 3: Khai thuế môn bài

1. Hồ sơ kê khai thuế ban đầu

– Doanh nghiệp chuẩn bị 02 bộ hồ sơ cho mỗi loại biểu mẫu/công văn – 01 bộ Cơ quan thuế lưu giữ; 01 bộ doanh nghiệp lưu giữ sau khi Cơ quan thuế đóng xác nhận đã nộp hồ sơ.

Lưu ý: Doanh nghiệp mới ra hoạt động kinh doanh phải nộp Thuế môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh. Đồng thời trích nộp tiền thuế Môn bài từ tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp vào ngân sách nhà nước thông qua nộp thuế điện tử.

– Những doanh nghiệp thành lập 6 tháng đầu năm: Phải nộp thuế môn bài cho cả năm;

– Những doanh nghiệp thành lập 6 tháng cuối năm: Phải nộp thuế ½ năm.

2. Nộp Đơn đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in Mẫu số 3.14 đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp.

3. Tiếp đón cán bộ thuế

Sau khi đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in, cán bộ thuế sẽ đến kiểm tra trụ sở chính, cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

• Đã treo biển tại địa chỉ trụ sở chính;

• Có văn bản xác nhận quyền sử dụng địa chỉ trụ sở chính của công ty là hợp pháp (Hợp đồng thuê nhà, Hợp đồng mượn, hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,quyền sở hữu nhà của giám đốc hoặc công ty)

• Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, dấu tròn;

• Có bàn ghế, sổ sách và các vật dụng liên quan khác chứng minh Công ty có hoạt động;

• Có hợp đồng mua bán hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ chứng tỏ Công ty có hoạt động và có nhu cầu xuất hóa đơn cho khách hàng.

4. Tìm Nhà in

– Sau khi Cơ quan thuế đã có thông báo Công ty được đặt in hóa đơn, thì liên hệ với nhà in để in hóa đơn theo số lượng và hình thức công ty mong muốn.

– Chuẩn bị hồ sơ đặt in hóa đơn gồm: bản sao đăng ký kinh doanh, bản sao chứng minh nhân dân của giám đốc, xác nhận của chi cục thuế cho phép đặt in hóa đơn

5. Làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn

– Trong vòng 5 ngày trước khi sử dụng hóa đơn GTGT, công ty phải thông báo phát hành hóa đơn gửi đến chi cục thuế;

– Hồ sơ gồm: Thông báo phát hành hóa đơn theo Mẫu TB01/AC; Hóa đơn mẫu do nhà in cung cấp.

Trên đây là tất cả những thủ tục mà Doanh nghiệp cần phải thực hiện sau khi Đăng ký kinh doanh. 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Dĩ An, Bình Dương xin vui lòng liên hệ  0902.750.335 để được tư vấn.

Chuyên mục: Thành lập công ty

Chủ đề: ,,,

Call Now Button